Welcome to website Thế Giới Trưng Bày!

Hotline
0938 359 869
SẢN PHẨM ĐẾ MICA GỒM NHỮNG GÌ? Đăng bởi: Admin Aug 2, 2021 Wobbler là gì?)
SẢN PHẨM ĐẾ MICA GỒM NHỮNG GÌ?
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT SỨC TRẺ VIỆT ĐC: 281/18 Bình Lợi, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh. KD1: 0938 359 869 ( call/ zalo) KD2: 0909 802 988 ( call/ zalo) KD3: 0981 687 807 ( call/ zalo)

TỔNG HỢP MẪU ĐẾ MICA LÒ XO ĐẸP ( WOBBLER ĐỂ BÀN ĐẾ MICA)

                Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu chân đế lò xo khác nhau được sử dụng. Một trong những số đó là đế mica lò xo hay còn gọi là wobbler để bàn đế mica. Bởi sản phẩm này mang nhiều ưu điểm khi trung bày sử dụng.

                Hãy cùng Công ty Sức Trẻ Việt trao đổi về một số vấn đề về sản phẩm MẪU ĐẾ MICA LÒ XO ĐẸP ( WOBBLER ĐỂ BÀN ĐẾ MICA) như sau nhé.

1/ Kích thước của đế mica lò xo:

                Chân đế mica lò xo hiện nay được sản xuất bằng chất liệu mica cho phần chân đế. Khi sử dụng chất liệu này sẽ mang lại cho sản phẩm luôn sáng bóng, sang trọng khi trung bày quảng cáo.

                Phần chân đế được làm với kích thước từ 8 – 10 cm, độ dày từ 5mm – 10mm. Chân đế mica lò xo có thể được in logo thương hiệu dưới chân đế. Số mầu sắc in logo có thể in theo yêu cầu và nhiều mầu khác nhau. Phần in ấn sẽ được in mặt dưới của mica trong suốt. Đối với cách làm này thì sẽ mang lại hiệu quả cao bởi không bị xước logo trong quá trình sử dụng và vận chuyển. Khi nhìn logo sẽ nhìn xuyên qua lớp trong suốt vì vậy logo cũng sẽ được nổi bật hơn.

2/ Phần lò xo của chân đế mica: Hiện nay có khá nhiều lò xo được sử dụng cho chân đế này như:

  • Lò xo inox, đây là loại lò xo được sản xuất bằng chất liệu inox 201, chiều cao của lò xo từ 13-15 cm, tùy vào kích thước của tấm quảng cáo bên trên.
  • Lò xo bọc nhựa nhiều mầu sắc đây là loại lò xo lõi kẽm có bọc them 1 lớp nhựa bên ngoài có nhiều mầu sắc lựa chọn như lò xo mầu xanh lá, lò xo mầu xanh dương, lò xo mầu đen, lò xo mầu đỏ, lò xo mầu trắng….. Ngoài ra công ty Sức Trẻ Việt có thể sản xuất mầu sắc theo yêu cầu khi đạt đến số lượng lớn.

3/ Phần kẹp phía trên của lò xo chân đế mica.

                Hiện nay việc liên kết tấm quảng cáo vào lò xo sẽ có những cách làm như sau:

  • Cách 1: Sử dụng đinh tán hay còn gọi là đinh rive để đóng liên kết tờ quảng cáo vào lò xo cố định lại 1 chỗ, không thể thay tháo được, tờ quảng cáo sẽ được gắn cố địnhtrong suốt quá trình triển khai dự án quảng cáo.
  • VIDEO SẢN PHẨM CHÂN ĐẾ ĐÓNG RIVE.

 

  • Cách 2: Trên đầu lò xo sử dụng mỏ kẹp có thể sử dụng kẹp nhựa, kẹp sắt có chức năng dùng để kẹp tấm quảng cáo khi trung bày. Đối với cách làm này thì có nhiều ưu điểm là tiện lợi trong qua trình sử dụng, vận chuyển được dễ dáng hơn và điều đặc biệt là có thể tái sử dụng nhiều lần cho nhiều chương trình khác nhau, nhưng cũng chính vì vậy mà chi phí cho việc sử dụng cách làm này sẽ cao hơn đối với cách 1.

 

VIDEO SẢN PHẨM CHÂN ĐẾ GẮN ĐẦU KẸP.

 

Chuyên mụcc
Top bài viết quan tâm nhất
KINH NGHIỆM CHỌN MẪU WOBBLER PHÙ HỢP.
KINH NGHIỆM CHỌN MẪU WOBBLER PHÙ HỢP. Aug 2, 2021 Wobbler là gì?
KINH NGHIỆM CHỌN ĐẾ BÚT LÒ XO
KINH NGHIỆM CHỌN ĐẾ BÚT LÒ XO Aug 2, 2021 Chia sẻ kinh nghiệm hay
CHỌN KẸP LÒ XO CHO PHÙ HỢP.
CHỌN KẸP LÒ XO CHO PHÙ HỢP. Aug 11, 2021 Chia sẻ kinh nghiệm hay
SẢN PHẨM ĐẾ MICA GỒM NHỮNG GÌ?
SẢN PHẨM ĐẾ MICA GỒM NHỮNG GÌ? Aug 2, 2021 Wobbler là gì?

Đăng ký nhận khuyến mãi Nhiều Ưu đãi hấp dẫn!

Công Ty TNHH Sản Xuất Sức Trẻ Việt - 268/31 Đặng Thùy Trâm, Phường 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM - Xưởng SX: KCN Sông Mây, Đồng Nai..