Welcome to website Thế Giới Trưng Bày!

Hotline
0938 359 869
KINH NGHIỆM CHỌN MẪU WOBBLER PHÙ HỢP. Đăng bởi: Admin Aug 2, 2021 Wobbler là gì?)
KINH NGHIỆM CHỌN MẪU WOBBLER PHÙ HỢP.
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT SỨC TRẺ VIỆT ĐC: 281/18 Bình Lợi, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh. KD1: 0938 359 869 ( call/ zalo) KD2: 0909 802 988 ( call/ zalo) KD3: 0981 687 807 ( call/ zalo)

KINH NGHIỆM CHỌN WOBBLER PHÙ HỢP.

Công Ty Sức Trẻ Việt hiện nay là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực sản xuất wobbler, kẹp nhựa quảng cáo, kẹp lò xo quảng cáo, chân đế mica quảng cáo…

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã để khách hàng lựa chọn nhằm đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng. Các sản phẩm wobbler hiện nay được sử dụng nhiều nhất gồm những loại như sau:

1/ Chân đế mica lò xo (Wobbler để bàn đế mica).

            Sản phẩm Chân đế mica lò xo (Wobbler để bàn đế mica) được sử dụng chất liệu chân đế mica sáng bóng, sang trọng vì vậy đối với sản phẩm này khách hàng thường sử dụng đặt quảng cáo ở những vị trí như nhà hàng, khách sạn, các trung tâm thương mại, ngân hàng… để phù hợp với không gian trung bày.

            Sản phẩm Chân đế mica lò xo (Wobbler để bàn đế mica) phần chân đế thường được in logo thương hiệu mang thêm nét đẹp cho sản phẩm.

2/ Chân đế nhựa lò xo ( Wobbler để bàn đế nhựa).

             Sản phẩm Chân đế nhựa lò xo ( Wobbler để bàn đế nhựa) được sử dụng chất liệu nhựa đúc, phần chân đế thường có hình tròn với kích thước chân đế là 9cm, độ dày thường là 1,5 cm. Đối với chân đế này sẽ rất chắc chắn khi trung bày và thường gắn lò xo inox hoặc lò xo bọc nhựa nhiều mầu sắc để đồng bộ với chân đế.

            Chân đế nhựa lò xo ( Wobbler để bàn đế nhựa) thường được sử dụng quảng cáo tại các siêu thị và đặc biệt là nhà thuốc cho các công ty dược phẩm với chi phí sản xuất rẻ và nhanh chóng.

3/ Kẹp lò xo:

            Đối với sản phẩm kẹp lò xo này thường được sử dụng rộng rãi ở mọi nơi với chi phí sản xuất rẻ, nhanh. Phần kẹp bên dưới có kích thước từ 4 – 6cm dùng để kẹp vào các cạnh bàn ghế, các kệ trưng bày để quảng cáo sản phẩm.

            Phần lò xo được sử dụng chủ yếu là lò xo inox hoặc lò xo bọc nhựa để liên kết giữa kẹp và tờ in quảng cáo.

4/ Kẹp mica 2 đầu hoặc kẹp nhựa 2 đầu.

             Đối với sản phẩm này được sản xuất bằng chất liệu nhựa, có 2 đầu kẹp nên sử dụng tiện lợi và có thể tái sử dụng được nhiều lần. kẹp chắc chắn và có nhiều kích thước khác nhau để kẹp những tấm quảng cáo to.

Chuyên mụcc
Top bài viết quan tâm nhất
KINH NGHIỆM CHỌN MẪU WOBBLER PHÙ HỢP.
KINH NGHIỆM CHỌN MẪU WOBBLER PHÙ HỢP. Aug 2, 2021 Wobbler là gì?
KINH NGHIỆM CHỌN ĐẾ BÚT LÒ XO
KINH NGHIỆM CHỌN ĐẾ BÚT LÒ XO Aug 2, 2021 Chia sẻ kinh nghiệm hay
CHỌN KẸP LÒ XO CHO PHÙ HỢP.
CHỌN KẸP LÒ XO CHO PHÙ HỢP. Aug 11, 2021 Chia sẻ kinh nghiệm hay
SẢN PHẨM ĐẾ MICA GỒM NHỮNG GÌ?
SẢN PHẨM ĐẾ MICA GỒM NHỮNG GÌ? Aug 2, 2021 Wobbler là gì?

Đăng ký nhận khuyến mãi Nhiều Ưu đãi hấp dẫn!

Công Ty TNHH Sản Xuất Sức Trẻ Việt - 268/31 Đặng Thùy Trâm, Phường 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM - Xưởng SX: KCN Sông Mây, Đồng Nai..