Welcome to website Thế Giới Trưng Bày!

Hotline
0938 359 869

Chính sách bảo hành/đổi trả

Chính sách bảo hành/đổi trả

  • Lời đầu tiên, Thegioitrungbay.vn xin trân trọng cảm ơn sự tin tưởng của Quý khách khi chọn mua hàng tại Thegioitrungbay.vn. Chính sách sau bán hàng ở Thegioitrungbay.vn được xây dựng dựa trên cam kết đảm bảo quyền lợi của khách hàng để Quý khách có thể yên tâm mua sắm và trải nghiệm dịch vụ tại Thegioitrungbay.vn.
  • Thegioitrungbay.vn cam kết 100% các sản phẩm được bán là sản phẩm mới và chính hãng. Chất lượng sản phẩm là ưu tiên hàng đầu đối với chúng tôi. Tuy nhiên, trong trường hợp hy hữu sản phẩm quý khách nhận được có khiếm khuyết, hư hỏng hoặc không như mô tả, Thegioitrungbay.vn cam kết bảo vệ quyền lợi của quý khách theo chính sách đổi trả và bảo hành như dưới đây:

I. SẢN PHẨM KHÔNG LỖI (không phù hợp với nhu cầu của khách hàng)

  • Sau khi mua hàng tại Thegioitrungbay.vn, nếu khách hàng cảm thấy sản phẩm không phù hợp với nhu cầu của bản thân, Thegioitrungbay.vn sẽ hỗ trợ đổi - trả sản phẩm theo mong muốn của quý khách theo 2 hướng sau:
  • 1 đổi 1: Khách hàng có thể đổi sang sản phẩm khác với giá cao hoặc thấp hơn sản phẩm đổi, phần chênh lệch khách hàng sẽ bù thêm hoặc Thegioitrungbay.vn hoàn lại tiền cho quý khách.
  • Trả hàng: vn nhận lại hàng và hoàn tiền bằng 100% giá trị hóa đơn cho quý khách.
  • Điều kiện áp dụng:
  • Sản phẩm được mua tại hệ thống của Thegioitrungbay.vn (mua tại Công ty hoặc đặt hàng Online).
  • Có thông tin chứng thực về giao dịch (hóa đơn bán hàng hoặc hóa đơn điện tử).
  • Sản phẩm còn trong thời hạn đổi trả: 7 ngày kể từ ngày mua hàng.
  • Sản phẩm phải đảm bảo chưa qua sử dụng và không có mùi lạ.
  • Khi đổi - trả hàng, khách hàng phải đảm bảo còn đầy đủ các vật dụng, sản phẩm đi kèm nếu có và tình trạng được giữ nguyên như khi quý khách nhận hàng. Ví dụ: bao bì, tem, mác sản phẩm.

Nếu không thỏa 1 trong các điều kiện đã nêu trên, Thegioitrungbay.vn có quyền từ chối đổi - trả sản phẩm.

II.     SẢN PHẨM BỊ LỖI SẢN XUẤT

  • Trong quá trình sử dụng, nếu sản phẩm bị lỗi sản xuất (không phải do lỗi chủ quan của người sử dụng), thì Khách hàng sẽ được đổi sang sản phẩm mới hoặc trả hàng và nhận lại tiền.
  • Điều kiện áp dụng:
  • Sản phẩm được mua tại Thegioitrungbay.vn (mua tại công ty hoặc đặt hàng Online).
  • Có thông tin chứng thực về giao dịch (hóa đơn bán hàng hoặc hóa đơn điện tử).
  • Sản phẩm còn trong thời hạn đổi trả (tối đa 30 ngày kể từ thời điểm mua hàng).

Nếu không thỏa 1 trong các điều kiện đã nêu trên, Thegioitrungbay.vn có quyền từ chối đổi - trả sản phẩm.

  • Lưu ý:
  • Trường hợp khách hàng đổi sang sản phẩm có giá trị cao hơn giá trị của sản phẩm đổi, phần chênh lệch sẽ được tính như sau:

Chênh lệch = Giá trị sản phẩm đổi mới – Giá sản phẩm bị lỗi trên hóa đơn

  • Trường hợp khách hàng đổi sang sản phẩm có giá trị thấp hơn giá trị của sản phẩm đổi, phần chênh lệch sẽ được tính như sau:

Chênh lệch = Số tiền hoàn lại theo thời điểm trả sản phẩm – Giá trị sản phẩm đổi mới

  • Khách hàng không tự sửa chữa sản phẩm. Khi có vấn đề, vui lòng liên hệ Thegioitrungbay.vn để được nhận sự hỗ trợ. Với các sản phẩm khách hàng tự sửa chữa, Thegioitrungbay.vn có quyền từ chối đổi trả, bảo hành.
  • Đối với trường hợp bảo hành 1 đổi 1 thì thời hạn bảo hành được tính từ lúc phát sinh hóa đơn mua sản phẩm đầu tiên. Sản phẩm được đổi mới mang tính chất thay thế cho sản phẩm lỗi, tức là thời hạn đổi trả của sản phẩm mới sẽ được tính tiếp theo thời hạn đổi trả của sản phẩm lỗi. Ví dụ: thời điểm mua sản phẩm lỗi là ngày N, thời điểm đổi trả là ngày N+20 thì thời hạn đổi trả của sản phẩm mới là còn 10 ngày kể từ ngày đổi trả.
  • Đối với các lỗi không nằm trong các trường hợp thường gặp phía trên, khách hàng vui lòng liên hệ bộ phận CSKH của vn qua hotline 0938 359 869 hoặc email: baogiasuctreviet@gmail.com để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.

III. BẢO HÀNH TRỌN ĐỜI

  • Trong suốt quá trình sử dụng, nếu sản phẩm bị những lỗi nhỏ mà Thegioitrungbay.vn có thể khắc phục được & sau đó khách hàng có thể sử dụng bình thường (ví dụ như: thì khách hàng sẽ được bảo hành hoàn toàn miễn phí.
  • Điều kiện áp dụng:
  • Sản phẩm được mua tại hệ thống của Thegioitrungbay.vn (mua tại công ty hoặc đặt hàng Online).
  • Có thông tin chứng thực về giao dịch (hóa đơn bán hàng hoặc hóa đơn điện tử).

Lưu ý: Thegioitrungbay.vn  không hỗ trợ bảo hành các sản phẩm không phải do công ty cung cấp.

IV. QUY TRÌNH, THỦ TỤC ĐỔI - TRẢ - BẢO HÀNH SẢN PHẨM

  • Khách hàng đến trực tiếp công ty:
  • Khách hàng mang sản phẩm và các sản phẩm đi kèm (nếu có) đến địa chỉ công ty.
  • Nhân viên công ty tiếp nhận sản phẩm, kiểm tra tình trạng sản phẩm và xác nhận. Nếu đủ điều kiện thì Thegioitrungbay.vn tiến hành đổi - trả - bảo hành sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng.
  • Trường hợp đổi hàng
  • Nếu sản phẩm khách hàng mong muốn được đổi có sẵn tại công ty thì nhân viên cửa hàng tiến hành đổi ngay cho KH.
  • Nếu sản phẩm KH muốn đổi hiện hết hàng hoặc đã ngừng kinh doanh thì KH có thể lựa chọn đổi sang sản phẩm khác có giá trị cao hơn (KH bù thêm phần tiền chênh lệch) hoặc thấp hơn (Thegioitrungbay.vn hoàn tiền phần chênh lệch) sản phẩm cũ.
  • Nếu sản phẩm KH muốn đổi hiện hết hàng hoặc đã ngừng kinh doanh nhưng KH không chọn được sản phẩm khách ưng ý thì Thegioitrungbay.vn sẽ nhận trả hàng và hoàn tiền lại cho khách bằng tiền mặt theo chính sách của công ty.
  • Trường hợp trả hàng
  • Nhân viên công ty nhận sản phẩm trả và hoàn tiền lại cho khách bằng tiền mặt theo chính sách của công ty.
  • Trường hợp bảo hành sản phẩm
  • Nhân viên tại công ty tiếp nhận sản phẩm, kiểm tra tình trạng sản phẩm và xác nhận thông tin bảo hành.
  • Hẹn thời gian hoàn tất bảo hành và thông báo cho khách hàng khi bảo hành xong.
  • Khách hàng gửi sản phẩm về qua bên thứ 3
  • Khách hàng liên hệ bộ phận CSKH của Thegioitrungbay.vn qua hotline 0938 359 869 hoặc email: baogiasuctreviet@gmail.com để thông báo và xác nhận thông tin đổi - trả - bảo hành.
  • Trường hợp đổi hàng
  • KH điền đầy đủ thông tin vào PHIẾU YÊU CẦU ĐỔI - TRẢ SẢN PHẨM và gửi kèm với sản phẩm cần đổi – trả về cho Thegioitrungbay.vn theo hướng dẫn. Khách hàng thanh toán phí gửi hàng về cho Thegioitrungbay.vn (trường hợp lỗi do Thegioitrungbay.vn gửi sản phẩm lỗi, sai sản phẩm thì Thegioitrungbay.vn sẽ thanh toán toàn bộ phí gửi hàng).
  • Sau khi nhận sản phẩm gửi về, bộ phận tiếp nhận sẽ kiểm tra tình trạng sản phẩm và thông báo lại cho nhân viên CSKH.
  • Nếu sản phẩm đủ điều kiện đổi trả thì nhân viên CSKH liên hệ thông báo cho KH, và thực hiện yêu cầu đổi trả theo yêu cầu của KH.
  • Nhân viên CSKH đặt hàng 1 đơn hàng mới có đầy đủ các sản phẩm mà KH muốn đổi và gửi thông tin đơn hàng để bộ phận Online xử lý gửi hàng về cho khách, phí gửi hàng Thegioitrungbay.vn thanh toán.
  • Trường hợp sản phẩm KH muốn đổi hiện hết hàng hoặc đã ngừng kinh doanh thì KH có thể lựa chọn đổi sang sản phẩm khác có giá trị cao hơn (KH bù thêm phần tiền chênh lệch) hoặc thấp hơn (Thegioitrungbay.vn hoàn tiền phần chênh lệch) sản phẩm cũ.
  • Trường hợp sản phẩm KH muốn đổi hiện hết hàng hoặc đã ngừng kinh doanh nhưng KH không chọn được sản phẩm khách ưng ý thì Thegioitrungbay.vn sẽ nhận trả hàng và hoàn tiền cho KH.
  • Nếu sản phẩm không đủ điều kiện đổi – trả thì Thegioitrungbay.vn từ chối đổi hàng theo yêu cầu của khách, đồng thời xử lý gửi trả sản phẩm về lại cho khách hàng, phí gửi hàng khách hàng thanh toán.
  • Trường hợp trả hàng
  • KH điền đầy đủ thông tin vào PHIẾU YÊU CẦU ĐỔI - TRẢ SẢN PHẨM và gửi kèm với sản phẩm cần đổi – trả về cho Thegioitrungbay.vn theo hướng dẫn. Khách hàng thanh toán phí gửi hàng về cho Thegioitrungbay.vn (trường hợp lỗi do Thegioitrungbay.vn gửi sản phẩm lỗi, sai sản phẩm thì Thegioitrungbay.vn sẽ thanh toán toàn bộ phí gửi hàng).
  • Sau khi nhận sản phẩm gửi về, bộ phận tiếp nhận sẽ kiểm tra tình trạng sản phẩm và thông báo lại cho nhân viên CSKH.
  • Nếu sản phẩm đủ điều kiện đổi trả thì nhân viên CSKH liên hệ thông báo cho KH, và thực hiện yêu cầu đổi trả theo yêu cầu của KH.
  • Nhân viên CSKH gửi thông tin cụ thể để nhân viên Online nhập trả hàng và yêu cầu kế toán hoàn tiền cho khách đúng hẹn.
  • Nếu sản phẩm không đủ điều kiện đổi – trả thì Thegioitrungbay.vn từ chối trả hàng theo yêu cầu của khách, đồng thời xử lý gửi trả sản phẩm về lại cho khách hàng, phí gửi hàng khách hàng thanh toán.
  • Trường hợp bảo hành
  • KH gửi sản phẩm và phiếu bảo hành (nếu có) về cho Thegioitrungbay.vntheo hướng dẫn. Khách hàng thanh toán phí gửi hàng về cho Thegioitrungbay.vn.
  • Sau khi nhận sản phẩm gửi về, bộ phận tiếp nhận sẽ kiểm tra tình trạng sản phẩm và thông báo lại cho nhân viên CSKH.
  • Nhân viên CSKH thông báo thời gian bảo hành cho khách hàng và xử lý gửi sản phẩm về cho khách sau khi bảo hành xong, phí gửi hàng Thegioitrungbay.vn thanh toán toàn bộ.

Đăng ký nhận khuyến mãi Nhiều Ưu đãi hấp dẫn!

Công Ty TNHH Sản Xuất Sức Trẻ Việt - 268/31 Đặng Thùy Trâm, Phường 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM - Xưởng SX: KCN Sông Mây, Đồng Nai..